0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://giacongbanghieuhopden.com


Bảng hiệu cho cửa hàng quần áo theo cung hoàng đạo, bạn đã nghĩ đến chưa?

Khi quyết định và bắt tay vào mở một cửa hàng quần áo bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ là quy mô, nguồn hàng, quản lí, mà ngay cả cách chọn bảng hiệu cho cửa hàng cũng là vấn đề khiến bạn đau đầu. 
Bảng hiệu cho cửa hàng quần áo theo cung hoàng đạo, bạn đã nghĩ đến chưa?
Khi quyết định và bắt tay vào mở một cửa hàng quần áo bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ là quy mô, nguồn hàng, quản lí, mà ngay cả cách chọn bảng hiệu cho cửa hàng cũng là vấn đề khiến bạn đau đầu. 

Theo xu hướng hiện nay hầu hết các bảng hiệu được thiết kế với hình ảnh tươi sáng, bắt mắt nhưng vì quá nhiều cửa hàng sử dụng theo khuôn mẫu lối mòn này nên sức hút và gây ấn tượng của nó đã giảm đi rõ rệt. Ngoài ra bảng hiệu giữ vị trí rất quan trọng trong vô thức nhận dạng thương hiệu của khách hàng, nên việc thiết kế màu sắc cũng như kiểu dáng, phông chữ cần tạo ra sự đặc biệt, mới mẻ, và hợp với gia chủ. Chính vì vậy một bảng hiệu cho cửa hàng mang đặc tính cung hoàng đạo của bạn sẽ là ý tưởng không tồi chút nào!
 

 
Dưới đây là ví dụ cho một vài cung hoàng đạo trong cách thiết kế bảng hiệu cho cửa hàng quần áo.


1.    Cung Bạch Dương 


Đây là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, mang trong mình năng động và nhiệt huyết. Cung có biểu tượng là con cừu đực quyền lực và lòng can đảm. Người thuộc cung Bạch Dương thích hợp với màu cam, đỏ thắm và số may mắn cho họ là số 1, 9. Tính cách của Bạch Dương còn có điều đặc biệt là thích hoa văn, coi trọng hình thức bên ngoài của đồ vật nên việc trang trí những đường nét tinh tế cho bảng hiệu cùng với phông chữ mềm mại sẽ là lựa chọn hàng đầu.
 

2.    Cung Bọ Cạp


Đây là cung thứ tám trên cung hoàng đạo, người sở hữu cung này mang tính cách nồng nhiệt và chân thành. Biểu tượng cho họ không có gì khác đó là con bọ cạp. Màu sắc may mắn cho những người thuộc cung này là màu đỏ và màu hạt dẻ, cùng với con số may mắn là 2,7 và 9. Con người bọ cạp huyền bí quyến rũ và lãng mạn vì vậy bạn nên thiết kế cho bảng hiệu cửa hàng màu sắc chủ đạo là đỏ thẫm hoặc hạt dẻ và nổi lên trên là tên với phông chữ không quá cầu kì, hoặc tốt hơn là có sử dụng đèn led nhỏ cho các nét chữ nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người.
 

3.    Cung Bảo Bình


Bảo bình ưa thích xanh lá cây, đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam. Con người bảo bình lại đơn giản, không cần cầu kì, nên với bảo bình một bảng hiệu đầy đủ ý, ngắn gọn, không quá chói sáng hay không quá tối nhạt là được. 

Mỗi cung mỗi tính cách, mỗi đặc trưng riêng nhưng hơn hết toát lên được phong cách của người chủ cửa hàng và mang lại may mắn cho họ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây