0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://giacongbanghieuhopden.com


Bảng hiệu đèn vẫy LED giá cực sock!!!

Ngoài những bảng hiệu quảng cáo đang thịnh hành trên thị trường, thì bảng hiệu đèn vẫy led xuất hiện sau nhưng cũng đã được rất nhiều người ưa chuộng.
bang hieu den vay led (3)
Với thiết kế bắt mắt, màu sắc sinh động làm, ánh đèn led nhấp nháy gây được sự chú ý của rất nhiều người thì bảng hiệu đèn vẫy led dần dần xuất hiện ở nhiều cửa hàng, công ty…
bang hieu den vay led (1)

Sự phát triển này càng mạnh của xã hội dẫn đến thị trường quảng cáo xuất hiện ở mọi nơi. Trên một đoạn đường chúng ta có thể thấy ít nhiều vài cái bảng hiệu đèn vẫy led lấp lánh đập vào mắt chúng ta. Có thể thấy, bảng hiệu đèn vẫy led đã quá quen thuộc đối với mọi người.
bang hieu den vay led (2)

          Muốn hiểu rõ bảng hiệu đèn vẫy led là gì? Ta phải hiểu đèn led là gì và cụm từ LED nghĩa là gì? LED là cụm từ viết tắt của Light Emitting Diode: điốt phát quang (có khả năng phát ánh sáng hoặc tia hồng ngoại). Giống với loại bóng đèn tròn, tuy nhiên đèn led không có sợ dây tóc ở giữa nhưng nó lại tỏa ánh sáng nhiều hơn mà nhiệt lại ít hơn. Nhiệt độ làm việc của bóng lớn hơn nhiệt độ bên ngoài khoảng 5-80C. Tuổi thọ kéo dài khoảng 6 năm thắp sáng liên tục (vượt mức 50.000 giờ).
 
bang hieu hop den 2 2

          Tính chất vượt trội của đèn led như tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm khoảng 75% điện, hiệu suất chiếu sáng lại cao. Thân thiện với môi trường không có bức xạ tia hồng ngoại, không có tia cực tím, không chứa thủy ngân và một số chất độc hại khác. Đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
 
bang hieu hop den 2

          Với những ưu điểm như vậy, công ty quảng cáo Trọng Tín đã đưa ra ra sản phẩm bảng hiệu kết hợp với đèn led để đưa đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Ngoài những thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, hình ảnh sinh động. Bảng hiệu đèn vẫy led còn kết cấu mỏng và trọng lượng nhẹ. Với những gì chúng tôi đưa ra khách hàng có thể có cái nhìn khái quát về bảng hiệu đèn vẫy led và có lựa chọn phù hợp với nhu cầu mà khách hàng đang mong muốn.
 
bang hieu den vay led (4)

Với chất lượng sản phẩm tốt và đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, công ty quảng cáo Trọng Tín chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về bảng hiệu alu giá rẻ và tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu do khách hàng đặt ra một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI NHẬN GIA CÔNG:
  • Biển quảng cáo ốp alu gắn chữ nổi
  • Biển hộp đèn mica, biển hộp đèn bạt higglex
  • Biển pano đơn - bạt hiflex
  • Biển đèn led, bóng led hàn chân, led đúc, led modum matrix…
  • Biển chữ nổi, chữ đồng, chữ inox, chữ mica, chữ alu...
  • Biển công ty biển mica, biển inox ăn mòn, biển đồng ăn mòn
bang hieu hop den 1a


Tất cả sản phẩm gia công bảng hiệu đèn vẫy led của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, lựa chọn kỹ càng vật liệu để làm biển quảng cáo, giúp biển quảng cáo có độ bền tốt nhất, tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại thấp nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng mà giá thành cạnh tranh tại thành phố HỒ CHÍ MINH thì công ty QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN chúng tôi là một lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng...
Không những chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm và còn đảm bảo tận tình về chất lượng dịch vụ. Đến với chúng tôi ngay để được những ưu đãi tốt nhất.
 

Tác giả bài viết: PYS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây