0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://giacongbanghieuhopden.com


Bảng hiệu quảng cáo cỡ lớn bill board

Billboard hay bảng ngoài trời là một loại biển quảng cao khá đặc biệt. Có kích thước khác hẳn các loại biển quảng cáo còn lại, thường kích thước từ khoảng 50m2 đến 250m2. Vị trí đặt cũng đặc biệt, buộc phải có khoảng không rộng nhất định. Thường trên các toàn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện hay trên đường quốc lộ, cao tốc.
Bảng hiệu quảng cáo cỡ lớn bill board
Hiệu quả mà billboard mang lại ngày càng lớn và chiếm nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đơn giản mà hiệu quả.

1.    Billboard là gì?

Billboard hay bảng ngoài trời là một loại biển quảng cao khá đặc biệt. Có kích thước khác hẳn các loại biển quảng cáo còn lại, thường kích thước từ khoảng 50m2 đến 250m2. Vị trí đặt cũng đặc biệt, buộc phải có khoảng không rộng nhất định. Thường trên các toàn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện hay trên đường quốc lộ, cao tốc. Billboard trong nội thành thường là những tấm mica lớn khoảng 50m2 và được treo trên các toàn nhà cao tầng có vi trí đẹp và thuận mắt người nhìn. Billboard đặt tại các đường quốc lộ là bảng quảng cáo tấm lớn có hệ thống cột cứng được chôn sâu chắc chắn. Mặt bảng dùng hiflexin phun hoặc tấm hợp kim nhôm. Ưu điểm của billboard là có giá thành không quá đắt và có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.


2.    Marketing bàn về billboard.

Chủ đích của việc sử dụng biển quảng cáo ngoài trời là thu hút sự chú ý của của khách hàng, gây ấn tượng nhanh và mạnh về thông điệp mình đang truyền tải. Các nhà marketing thường sử dụng billboard nhắm và đối tượng muc tiêu là những người hay phải di chuyển trên các đoạn đường lớn, khu vực đông dân. Theo khảo sát, thời gian trung bình để đọc một billboard là 7 giây. Vậy, câu hỏi đặt ra cho người làm quảng cáo là thiết kế billboard như nào để có thể truyền tải hết nội dung cần quảng cáo trong 7 giây đó.
 


Nội dung: Vì sự hạn chế về thời gian tiếp xúc nên nội dung trên các billboard mà ta thường thấy sẽ có nội dung ngắn gọn, xúc tích và đơn giản để tránh gây rối mắt người nhìn và tăng hiệu quả truyền tải thông điệp. Đôi khi ta còn thấy những tấm billboard cả trăm mét mà chỉ thấy logo hay câu slogan. Khi thiết kế, tốt nhất chỉ nên gồm một hình ảnh cộng thêm từ dưới 10 kí tự. Thậm chí, có nghiên cứu chỉ ra rằng, một billboard hiệu quả là không nên chứa từ ngữ nào. 

Chất liệu: Vì đặt ngoài trời liên tục, phải hứng toàn bộ tác động của thiên nhiên nên chất liệu của billboard rất được chú trọng. Trụ đỡ phải được làm từ nguyên liệu chắc chắn, sau đó sẽ được chôn sâu dưới đất và đổ bê tông để đảm bảo có thể chống chịu được. 

Vị trí đặt biển quảng cáo: tùy vào mục đích sử dụng billboard mà vị trí của chúng sẽ được chọn sao cho phù hợp. Điều này buộc ta phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu và cân nhắc vị trí để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kích thước cũng đa dạng tùy theo mục đích sử dụng. Kích thước điển hình nhất là 4x14 mét. Đây cũng loại hình biển quảng cáo được cơ quan chức năng quy hoạch và quản lý chặt chẽ nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây