0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://giacongbanghieuhopden.com


Đặt bảng hiệu hộp đèn chất lượng tại TPHCM

Ngày nay, đã có rất nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh khác nhau quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình thông qua chiếc bảng hiệu hộp đèn vô cùng bắt mắt và sáng tạo.
Đặt bảng hiệu hộp đèn chất lượng tại TPHCM
Ngày nay, đã có rất nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh khác nhau quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình thông qua chiếc bảng hiệu hộp đèn vô cùng bắt mắt và sáng tạo.
bang-hieu-hop-den
Đây là một loại hình quảng cáo đã và đang chiếm ưu thế do những hiệu quả mà nó đem lại, tuy vậy không nhiều người có thể hiểu hết về kết cấu cũng như  những mục đích thiết kế của từng loại sản phẩm.  Chưa hết, có rất nhiều điều mà chúng ta phải lưu ý từ khi tiến hành đặt hàng thiết kế  đến lúc thi công lắp đặt. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến cho các bạn cách thức để có được chiếc bảng hiệu với chất lượng như ý. 
          bang-hieu-hop-den  bang-hieu-hop-den
Bảng hiệu hộp đèn là gì? Có thiết kế như thế nào?
Có thể nói, đây là hình thức biển quảng cáo rất phổ biến và lâu đời. Sản phẩm ban đầu đơn giản chỉ được thiết kế với khung sắt bao quanh bở những tấm bạt xuyên sáng. Chúng giúp cho tấm biển hiệu của bạn có thể nổi bật lên ngay cả trong đêm tối, bởi lẽ bên trong sản phẩm có lắp đặt những chiếc bóng đèn thường là bóng đèn neon.
bang-hieu-dep
Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, tấm bạt bao phủ bên ngoài của tấm biển hiệu được làm từ rất nhiều những chất liệu khác nhau, từ bạt hiflex xuyên sáng đến PP, Backlit, mica, 3M… độ bền cao cho hình ảnh sắc nét, sống động. 


Nên chọn lựa loại bảng hiệu hộp đèn gì? ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Có rất nhiều loại bảng hiệu dạng hộp đèn khác nhau cho bạn chọn lựa, từ hình dáng, kích thước đến chất liệu tạo nên sản phẩm cũng có sự khác biệt để phù hợp với từng mục đích sử dụng một. Với một tấm bảng hiệu bình thường, sẽ có 2 mặt thông tin được hiển trị trên đó, những mặt còn lại sẽ được gia công thêm tôn để tăng độ bền chắc. Dưới ảnh sáng ban ngày, sản phẩm vẫn tương tự như những tấm biển quảng cáo bình thường. Đây là loại phổ biến nhất dưới tên gọi hiflex . Ngoài ra, tại rất nhiều nhà hàng, địa điểm vui chơi giải trí cũng áp dụng rất nhiều các tấm bảng hiệu hộp đèn ép nổi Mica, đây là sản phẩm với công nghệ hút nổi hiện đại, có thể tạo ra những hình thù, ký tự khác nhau cực kỳ độc đáo và bắt mắt. 
bang-hieu
Bên cạnh những sản phẩm được giới thiệu ở trên, bằng rất nhiều công nghệ gia công hiện đại và vật liệu mới, chúng tôi cung cấp cho thị trường vô vàn loại biển hiệu quảng cáo với chất lượng vượt bậc.  Đối với mỗi một sản phẩm được thiết kế và lắp đặt, chúng tôi luôn luôn cam kết đặt chất lượng và độ bền lên hàng đầu. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ, sự độc đáo của sản phẩm không ngừng được đổi mới và nâng cao. Còn bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu hỗ trợ, hãy liên ngay với chúng tôi QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN đem niềm tin đến với mọi khách hàng.  
Liên hệ với chúng tôi ngay :
https://giacongbanghieuhopden.com 
www.loi.tran87@gmail.com
 028 6254 7930 - 0936 774 707 Mr. Lợi 
Để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây