0902.382.716
Contact Me on Zalo

Biển quảng cáo bạt hiflex chưa bao giờ lỗi thời

Thứ hai - 25/12/2017 10:28
Chúng ta sẽ bắt gặp loại chất liệu làm biển quảng cáo này phổ biến nhất khi đi trên đường phố. Bạt Hiflex là thứ chất liệu truyền thống đã được áp dụng từ rất lâu rồi, và cho đến hiện tại vẫn còn được sử dụng rộng rãi.
 
Biển quảng cáo bạt hiflex chưa bao giờ lỗi thời
Biển quảng cáo bạt hiflex được tạo ra và có ưu khuyết điểm như thế nào? Tại sao hiện nay loại bảng này vẫn còn sức trụ lại trên thị trường trước sự xuất hiện hàng loạt các loại chất liệu hiện đại và tiến bộ hơn rất nhiều

Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (biển quảng cáo lớn ngoài trời). Đây là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại.
 
hop den hiflex 102

 
Với lợi thế về giá thành cũng như thời gian thi công nhanh chóng, biển bạt Hiflex đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù là của một hiệu tạp hóa nho nhỏ, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những Công ty toàn cầu.

 
Biển quảng cáo bạt hiflex, pano là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp có kích thước từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày.
 
20161215 103619 (1)


Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.
 
402


Ưu điểm biển quảng cáo bằng bạt hiflex: 
- Nhanh chóng. (2-3 ngày với biển < 20m2 ) 
- Giá thành rẻ, thay thế sửa chữa dễ dàng. 
- Thể hiện được hình ảnh và màu sắc đa dạng
 
 
bang hieu hop den 2

- Khi nào thì bạn nên (cần) làm biển quảng cáo bạt hiflex?

Lựa chọn biển quảng cáo bạt hiflex cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng, cửa hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ cho công ty của bạn. Với bất kỳ kích thước nào, vị trí lắp đặt nào bạn cũng đều có thể lựa chọn biển quảng cáo bạt hiflex.
Giá thành rẻ chính là yếu tố khiến cho loại biển này phù hợp với mọi nhu cầu quảng bá hình ảnh, nội dung hàng hóa sản phẩm mà bạn đang kinh doanh và giúp nó luôn nằm trong danh mục chọn lựa và ưu tiên hàng đầu của đa số khách hàng.
 
- Biển quảng cáo bạt hiflex phối hợp hình thức chiếu sáng nào đem lại hiệu quả cao nhất?

Nên chọn thêm cho tấm biển một hình thức chiếu sáng bằng đèn hắt sáng tiết kiệm điện với chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả cao vào buổi tối, ban đêm các hoạt động kinh doanh thường diễn ra sôi nổi nhất.

- Tại sao công ty bạn nên làm biển bạt hiflex tại công ty chúng tôi

Với kinh nghiệm nhiều năm làm dịch vụ quảng cáo, chúng tôi có đội ngũ nhân viên dịch vụ, thiết kế thi công rất yêu nghề, chúng tôi chắc chắn sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

 

Tác giả bài viết: PYS VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây