0902.382.716
Contact Me on Zalo

Để quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời của doanh nghiệp trở nên đặc biệt

Thứ sáu - 15/12/2017 10:26
Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời gây tác động đến tất cả những người tham gia giao thông, từ những người đi bộ, điều khiển phương tiện giao thông đến những cư dân sinh sống quanh khu vực mà bạn đặt biển quảng cáo.
Biển quảng cáo ngoài trời Honda Civic - Thiết kế tối giản và tinh tế
Biển quảng cáo ngoài trời Honda Civic - Thiết kế tối giản và tinh tế
Như vậy, thương hiệu của bạn có thể lan tỏa và kết nối được với những khách hàng tiềm năng trên diện rộng và bất cứ thời gian nào, 24/7, bất kể ngày hay đêm, thời tiết mưa hay nắng.
Nhiều doanh nghiệp có uy tín trên thị trường lựa chọn hình thức quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời trở thành chiến lược quảng cáo truyền thông quan trọng. Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao những ông lớn như Coca, Samsung, Heniken… chi một khoản kinh phí khổng lồ mỗi năm cho quảng cáo ngoài trời?
 
lam bang quang cao 2 1
 
 

Thực sự thì với mỗi chiến dịch marketing, quảng cáo đều hướng đến một mục đích duy nhất là tăng doanh số cho công ty.
Hãy tập trung vào việc thiết kế thông điệp một cách hấp dẫn nhất, rõ ràng, dễ hiểu nhất. Biển quảng cáo chỉ nên dùng một tiêu đề ngắn từ 5 đến 8 từ và kèm theo đó là hình ảnh thật ấn tượng.

Hãy nên nhớ rằng quảng cáo của bạn không đơn giải chỉ để quảng cáo, mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo với tiêu chí vừa ngắn gọn xúc tích vừa độc đáo và truyền đạt được đầy đủ thông tin. Đối với tất cả các hình thức quảng cáo nói chung và với quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời, cơ hội để bạn tiếp thị sản phẩm của mình đến khách hàng chỉ có 3 giây, 3 giây để gây ấn tượng mạnh và tác động đến tâm trí họ.
 
lum


Nhưng người tiêu dùng chỉ có 3 giây để ấn tượng với quảng cáo, nếu biển quảng cáo của bạn chẳng có gì đặc biệt để gây hứng thú với khách hàng thì hình thức này cũng không đạt được hiệu quả một cách hoàn hảo nhất. Bởi thời gian tiếp xúc với khách hàng quá ngắn ngủi, khách hàng không đủ thời gian để tiếp nạp quá nhiều thông tin một lúc.
 
giacong 0210


Hãy tập trung vào việc thiết kế thông điệp một cách hấp dẫn nhất, rõ ràng, dễ hiệu nhất. Biển quảng cáo chỉ nên dùng một tiêu đề ngắn từ 5 đến 8 từ và kèm theo đó là hình ảnh thật ấn tượng. Hãy nên nhớ rằng quảng cáo của bạn không đơn giải chỉ để quảng cáo, mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo với tiêu chí vừa ngắn gọn xúc tích vừa độc đáo và truyền đạt được đầy đủ thông tin.

Công ty Trọng Tín nhiều năm thiết kế thi công biển hiệu hộp đèn quảng cáo trong nhà, ngoài trời. Với đội ngũ thiết kế trẻ chuyên nghiệp bằng nhiều chất liệu khác nhau. Hộp đèn quảng cáo ngoài trời được thiết kế nhiều kiểu dáng, chất liệu và bên trong gắn đèn led rất hữu hiệu cho những đơn vị nào mở cửa hàng vào ban đêm như: cửa hàng, showroom, siêu thị, trung tâm thương mại,….

Bạn đang có nhu cầu làm biển hiệu hộp đèn quảng cáo ngoài trời, nhưng chưa có ý tưởng, không biết làm thế nào? Hãy liên hệ: Công ty Trọng Tín để được tư vấn hỗ trợ nhanh các ý tưởng, màu sắc, chất liệu phù hợp với hình thức quảng cáo của công ty mình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây