0902.382.716
Contact Me on Zalo

Chữ inox giá rẻ

Thứ năm - 23/11/2017 03:39
Ngày nay, các bảng hiệu quảng cáo gắn chữ nổi để tạo điểm nhấn và khác biệt gây độ thẩm mỹ cao và lôi cuốn sự chú ý của mọi người hơn là những tấm bảng hiệu quảng cáo thông thường
chữ nổi inox
chữ nổi inox
Có rất nhiều chất liệu làm nên chữ nổi nhưng có lẽ được ưa chuộng và tin dùng nhất vẫn là chữ nổi inox. Chữ nổi inox giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, linh hoạt sẽ làm cho bảng hiệu quảng cáo có được sự khác lạ và tinh tế hơn.
bang hieu hop den 1a

Với những ưu điểm vượt trội như: có độ bền cao, khả năng chống oxi hóa cao (thậm chí cả môi trường hơi nước biển), dễ gia công và chi phí rất hợp lí thì chữ nổi inox giá rẻ có được “chỗ đứng vững” trong việc lựa chọn để làm bảng hiệu quảng cáo.
 
chu noi inox 3

Chữ inox hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại như: chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox vàng, chữ nổi inox đen,…mỗi loại inox đều có những ưu nhược điểm riêng cho nên giá thành cũng dựa vào đó mà có thay đổi. Khách hàng nên tìm hiểu kĩ từng loại để xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu mình đang cần.
bang hieu den vay led (3)

Quy trình sản xuất chữ nổi inox kết hợp với các loại đèn led, đèn neon được thực hiện bằng phương phát cắt laser với thiết bị máy móc hiện đại nên đem lại hiệu quả chính xác với đường nét sắc sảo và tinh tế. Sản phẩm được làm ra có bề mặt sáng bóng loáng, thể hiện tính thẩm mỹ cao vừa sang trọng lại vừa tinh tế.
 
chu noi inox 1

Với chất lượng sản phẩm tốt và đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, công ty quảng cáo Trọng Tín chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về chữ nổi inox giá rẻ và tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu do khách hàng đặt ra một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.

NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI NHẬN GIA CÔNG:
  • Biển quảng cáo ốp alu gắn chữ nổi
  • Biển hộp đèn mica, biển hộp đèn bạt higglex
  • Biển pano đơn - bạt hiflex
  • Biển đèn led, bóng led hàn chân, led đúc, led modum matrix…
  • Biển chữ nổi, chữ đồng, chữ inox, chữ mica, chữ alu...
  • Biển công ty biển mica, biển inox ăn mòn, biển đồng ăn mò
Tất cả sản phẩm gia công chữ inox giá rẻ của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, lựa chọn kỹ càng vật liệu để làm biển quảng cáo, giúp biển quảng cáo có độ bền tốt nhất, tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại thấp nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng mà giá thành cạnh tranh tại thành phố HỒ CHÍ MINH thì công ty QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN chúng tôi là một lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng...

Không những chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm và còn đảm bảo tận tình về chất lượng dịch vụ. Đến với chúng tôi ngay để được những ưu đãi tốt nhất.
CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
https://giacongbanghieuhopden.com 
Email: loi.tran87@gmail.com
Hotline:  0936 774 707 Mr. Lợi.

Tác giả bài viết: PYS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây