0902.382.716
Contact Me on Zalo

Bảng hiệu Alu - sản phẩm vượt trội trong nghề quảng cáo

Thứ tư - 22/11/2017 16:13
Bảng hiệu Alu nay đã không còn gì xa lạ trong lĩnh vực quảng cáo, trang trí nữa. Nhưng để lựa chọn một nơi cung cấp bảng hiệu Alu giá rẻ mà uy tín thì chắc hẳn nhiều người sẽ còn phân vân.
bàng hiệu alu
bàng hiệu alu

Công ty quảng cáo Trọng Tín chúng tôi đã ra đời và giải quyết sự băn khoăn đó cho quý khách hàng về việc chọn bảng hiệu Alu giá rẻ mà chất lượng cao.
Với kinh nghiệm trong nghề lâu năm và những thành công về lĩnh vực này, công ty chúng tôi tự tin sẽ phục vụ quý khách hàng chu đáo, tận tâm nhất. Hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu nhưng được sự tin dùng nhiều nhất vẫn là bảng hiệu Alu.
Bảng hiệu alu với nguyên liệu ngoại nhập, độ thẩm mĩ và sức bền cao hẳn hơn so với những loại khác. Đặc biệt, khả năng chống chịu thiên tai, các tác động từ môi trường. Thời gian trung bình để bảng hiệu alu vẫn đảm bảo chất lượng là từ 3 – 5 năm. Để có được những ưu điểm trên, những tấm bảng hiệu alu được thi công kĩ càng từ nhiều lớp vật liệu cao nhằm tạo ra sản phẩm bền bỉ nhất.
bang hieu alu 1

Với những ưu điểm vượt trội, bảng hiệu alu dần chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng. Ở các tòa nhà văn phòng sẽ ưu tiên việc chọn làm bảng hiệu alu hơn là phải vẽ tường hằng năm. Với việc quảng cáo ngoài trời cũng vậy, họ luôn đặt sự lựa chọn đầu tiên của mình vào bảng hiệu alu. Không những có những tính năng tốt mà bảng hiệu alu còn có thể kết hợp với nhiều loại hình quảng cáo khác như chữ nỗi inox, đồng, chữ nỗi mica tạo ra sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, gây độ thẩm mỹ cao về mặt tinh tế, sang trọng.
bang hieu alu 3


Bảng hiệu Alu có kết cấu khung xương sắt mạ kẽm chống rỉ với các kích thước khác nhau 13x26, 20x20, 25x25mm. Các mối hàn của khung xương sẽ được hàn thật tỉ mĩ và sơn loại sơn chất lượng chống rỉ để đảm bảo được sự bền bỉ theo thời gian của bảng hiệu. Bề mặt tấm ốp nhôm alu dày khoảng 3mm với các màu sắc khác nhau. Các tấm nhôm sẽ được gắn khung sắt bằng loại đinh river hoặc keo silicon A500 để chắc chắn, khó rơi ra. Để vẫn có được sự thẩm mỹ, sử dụng một đường nối nhỏ giữa hai tấm nhôm aluminium làm trang trí.

 
bang hieu alu 4


Với chất lượng sản phẩm tốt và đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, công ty quảng cáo Trọng Tín chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về bảng hiệu alu giá rẻ và tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu do khách hàng đặt ra một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI NHẬN GIA CÔNG:
  • Biển quảng cáo ốp alu gắn chữ nổi
  • Biển hộp đèn mica, biển hộp đèn bạt higglex
  • Biển pano đơn - bạt hiflex
  • Biển đèn led, bóng led hàn chân, led đúc, led modum matrix…
  • Biển chữ nổi, chữ đồng, chữ inox, chữ mica, chữ alu...
  • Biển công ty biển mica, biển inox ăn mòn, biển đồng ăn mòn
 
bang hieu alu 2

Tất cả sản phẩm gia công bảng hiệu Alu của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, lựa chọn kỹ càng vật liệu để làm biển quảng cáo, giúp biển quảng cáo có độ bền tốt nhất, tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại thấp nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng mà giá thành cạnh tranh tại thành phố HỒ CHÍ MINH thì công ty QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN chúng tôi là một lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng...
Không những chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm và còn đảm bảo tận tình về chất lượng dịch vụ. Đến với chúng tôi ngay để được những ưu đãi tốt nhất.
 
 
 

Tác giả bài viết: PYS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây