0902.382.716
Contact Me on Zalo

Làm bảng hiệu hộp đèn chất lượng – giá thành cạnh tranh

Thứ ba - 21/11/2017 23:10
Thời đại phát triển bây giờ xuất hiện rất nhiều chuỗi công ty, cửa hàng. Để tạo được điểm nhấn riêng, người chủ thường rất để ý đến không gian thiết kế và đặc biệt là bảng hiệu quảng cáo để gây cho khách hàng sự chú ý. Một trong số những loại hình quảng cáo để quảng bá hình ảnh và sự xuất hiện của một công ty hay cửa hàng có thể nhắc đến là bảng hiệu hộp đèn.
bang hieu hop den (19)
bang hieu hop den (19)
Một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thi công bảng hiệu hộp đèn giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm và đã từng có nhiều sản phẩm chất lượng không thể không nhắc tới công ty gia công bảng hiệu hộp đèn Trọng Tín. Đây sẽ là nơi đưa ra cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất về việc lựa chọn những sản phẩm tinh tế, phù hợp với những gì khách hàng đang cần.
Bảng hiệu hộp đèn giá rẻ bên công ty Trọng Tín chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đa dạng nhiều mẫu mã mà giá cả lại phải chăng, sẽ là một lựa chọn tốt cho khách hàng nào đang cần thi công bảng hiệu hộp đèn.
 
bang hieu hop den (18)

Bảng hiệu hộp đèn thường có ba loại sản phẩm nổi bật: bảng hiệu hộp đèn Mica, bảng hiệu hộp đèn Alu, bảng hiệu hộp đèn Hiflex.
  • Bảng hiệu hộp đèn Mica: Chất lượng bền bỉ chịu được thời tiết, dễ dàng vệ sinh, mẫu mã thiết kế tinh tế, bắt mắt tạo được độ thẩm mỹ cao.
  • Bảng hiệu hộp đèn Alu: Mẫu mã khá đẹp, sức bền siêu tốt, giá cả lại hợp lý. Đây được xem là sự lựa chọn được nhiều người tin dùng nhất.
  • Bảng hiệu hộp đèn Hiflex: Chất lượng khá cao, thi công nhanh, giá thành rẻ nhưng không đem lại độ thẩm mỹ cao.
 
bang hieu hop den (3)

Những thông tin trên phần nào sẽ giúp cho bạn có thêm được cái nhìn khái quát về bảng hiệu hộp đèn. Nếu cần tư vấn và tìm hiểu kĩ hơn hãy liên hệ với công ty thi công bảng hiệu hộp đèn giá rẻ Trọng Tín thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Sẽ giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi bắt đầu thi công sản phẩm.
NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI NHẬN GIA CÔNG:
  • Biển quảng cáo ốp alu gắn chữ nổi
  • Biển hộp đèn mica, biển hộp đèn bạt higglex
  • Biển pano đơn - bạt hiflex
  • Biển đèn led, bóng led hàn chân, led đúc, led modum matrix…
  • Biển chữ nổi, chữ đồng, chữ inox, chữ mica, chữ alu...
  • Biển công ty biển mica, biển inox ăn mòn, biển đồng ăn mòn
 
bang hieu hop den (23)

Tất cả sản phẩm gia công bảng hiệu hộp đèn của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, lựa chọn kỹ càng vật liệu để làm biển quảng cáo, giúp biển quảng cáo có độ bền tốt nhất, tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại thấp nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng mà giá thành cạnh tranh tại thành phố HỒ CHÍ MINH thì công ty QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN chúng tôi là một lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng...
Không những chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm và còn đảm bảo tận tình về chất lượng dịch vụ. Đến với chúng tôi ngay để được những ưu đãi tốt nhất.
 

Tác giả bài viết: PYS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây