0902.382.716
Contact Me on Zalo

"Sự thật" về bảng hiệu hiflex giá rẻ

Thứ năm - 23/11/2017 10:52
Làm bảng hiệu quảng cáo đang dần dần đẩy mạnh phát triển, các doanh nghiệp ngày nay rất chú ý đến việc làm bảng hiệu cho cửa hàng, công ty của mình để quảng bá sao cho thật ấn tượng và mang đậm chất riêng.
bảng hiệu Hiflex giá rẻ
bảng hiệu Hiflex giá rẻ
Bên cạnh bảng hiệu alu đang rất được ưa chuộng, thì bảng hiệu hiflex cũng được lòng nhiều doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ và vừa vì giá thành rẻ hơn nhiều so với những loại bảng hiệu khác mà vẫn đảm bảo được chất lượng.
hang hieu hiflex 3

Bảng hiệu hiflex sử dụng từ vật liệu bạt hiflex được in kĩ thuật số và khung sắt ở bên trong. Với kết cấu như vậy, bảng hiflex sẽ có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Tuy nhiên tuổi thọ của loại bảng này thường không kéo dài cho lắm, chỉ tầm một năm đổ lại. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho những ai muốn thay đổi giao diện bảng hiệu theo hằng năm.
bang hieu hiflex 2

So với mặt bền bỉ và thời gian sử dụng thì hiflex còn thua alu nhiều, các doanh nghiệp thường e dè hoặc không chú trọng nhiều đến bang hiflex. Bảng hiệu hiflex giá rẻ nhưng lại không được lâu bền nên chỉ mang tính chất tạm thời. Hiểu được sư băn khoăn từ khách hàng, công ty quảng cáo Trọng Tín chúng tôi đã dùng bảng hiệu hiflex giá rẻ này để dùng làm vỏ hộp đèn thích hợp với các tấm pano ngoài trời, làm banner khánh thành, khai trương, quảng cáo có chân đứng hoặc tranh ảnh…
bang hieu hiflex 4


Với chất lượng sản phẩm tốt và đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, công ty quảng cáo Trọng Tín chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về bảng hiệu hiflex giá rẻ và tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu do khách hàng đặt ra một cách nhanh chóng và phù hợp.
 
bang hieu hiflex 5

NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI NHẬN GIA CÔNG:
  • Biển quảng cáo ốp alu gắn chữ nổi
  • Biển hộp đèn mica, biển hộp đèn bạt higglex
  • Biển pano đơn - bạt hiflex
  • Biển đèn led, bóng led hàn chân, led đúc, led modum matrix…
  • Biển chữ nổi, chữ đồng, chữ inox, chữ mica, chữ alu...
  • Biển công ty biển mica, biển inox ăn mòn, biển đồng ăn mòn
bang hieu hop den 1

Tất cả sản phẩm gia công bảng hiệu hiflex của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, lựa chọn kỹ càng vật liệu để làm biển quảng cáo, giúp biển quảng cáo có độ bền tốt nhất, tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại thấp nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng mà giá thành cạnh tranh tại thành phố HỒ CHÍ MINH thì công ty QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN chúng tôi là một lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng...

Không những chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm và còn đảm bảo tận tình về chất lượng dịch vụ. Đến với chúng tôi ngay để được những ưu đãi tốt nhất.
 

 

Tác giả bài viết: PYS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây