0902.382.716
Contact Me on Zalo

Công nghệ in chữ nổi lên các chất liệu bảng hiệu.

Thứ năm - 28/09/2017 10:46
Bảng hiệu quảng cáo là một trong những trang bị quan trọng không thể thiếu cho mỗi cửa hàng kinh doanh. Vì vậy chọn một bảng hiệu phù hợp là điều các ông chủ hết sức đau đầu.
Công nghệ in chữ nổi lên các chất liệu bảng hiệu.
Bảng hiệu quảng cáo là một trong những trang bị quan trọng không thể thiếu cho mỗi cửa hàng kinh doanh. Vì vậy chọn một bảng hiệu phù hợp là điều các ông chủ hết sức đau đầu. Dập khuôn theo một mô hình bảng hiệu chữ nhật tên cửa hàng được in hoặc dán lên không còn được ưa chuộng nữa, thay vào đó xu hướng đa dạng chất liệu, màu sắc, phông chữ, cách in đã được người chủ kinh doanh quan tâm nhiều hơn. Trong đó sử dụng chữ nổi lên bảng hiệu được rất nhiều người tin dùng. Việc in chữ nổi lên bảng hiệu tùy thuộc vào chất liệu của chúng, với các mức giá cũng như độ bền khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp cho cửa hàng của mình.
 
1.    In chữ nổi mica: đây là chất liệu có chi phí rẻ nhất, và thời gian hoàn thành cũng nhanh nhất. Với loại bảng hiệu này thì chỉ có chữ mà không có nền, nền ở đây chính là tường lát gạch cửa hàng bạn. Chữ được sắp xếp với nhau tạo thành chữ, cùng với ánh sáng của đèn led nhỏ gắn bên trong sẽ làm nổi bật thương hiệu của bạn.

2.    In chữ nổi inox: chất liệu này có giá nhích hơn chút, vì công sức bỏ ra cũng vất vả hơn. Ưu điểm của nó là khá bền, với chất liệu inox không sợ nắng mưa, mà lại bóng loáng dễ lau chùi. Bảng hiệu này cũng có thể sáng lên nhờ những chiếc đèn led được bọc qua một lớp mica, tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp và tinh tế cho cửa hàng của bạn.
 
 

3.    In chữ nổi gỗ: gỗ là một chất liệu khá đắt, và đòi hỏi thời gian lâu, mất nhiều công sức. Có hai hình thức làm chữ nổi bằng gỗ:

-    Dùng máy tạo thành những chữ cái đơn, rồi ghép lại trên nền gỗ. Làm kiểu này chi phí vừa phải, thời gian không quá lâu và cầu kì, vẫn giữ được nét đẹp, sang trọng của tấm bảng.

-    Thực hiện khắc trực tiếp chữ nổi lên tấm gỗ có sẵn, công việc này sẽ tốn nhiều thời gian đồng thời cần thợ khắc có tay nghề và chi phí thì không hề rẻ. nhưng điểm nổi bật là tấm bảng được khắc tự nhiên thể hiện sự tinh tế trong từng đường nét, để lại ấn tượng khó phai trong lòng các khách hàng.

4.    In chữ nổi đá hoa cương: đây được coi là một trong những bảng hiệu đắt nhất nhưng cũng đẹp và quý phái nhất. Thường thường bảng hiệu đá hoa cương được các công ty lớn sử dụng và chúng được trang trọng đặt trước lối đi hoặc trước tòa nhà. Chúng rất được ưa chuộng vì độ bền, đẹp rất ít loại sánh bằng.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây