0902.382.716
Contact Me on Zalo

Hộp đèn LED cùng những hình thức quảng cáo trên thị trường hiện nay

Thứ ba - 01/08/2017 13:56
Hộp đèn LED cùng những hình thức quảng cáo trên thị trường hiện nay

Hộp đèn LED, loại hình quảng cáo tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn được rất nhiều người ưa chuộng bởi giá rẻ và khả năng thu hút khách hàng. 
Không chỉ đơn thuần với nhiệm vụ quảng cáo vào ban ngày, với ánh sáng mặt trời mà nhiệm vụ thu hút khách hàng có thể đến mọi nơi mọi lúc không ngoại trừ thời điểm ban đêm. Một biển quảng cáo tốt là một biển quảng cáo có khả năng thu hút người nhìn, khiến họ ấn tượng với những thông tin quan trọng được hiển thị trên đó, không những vậy, biển quảng cáo đặt trực tiếp tại các cở kinh doanh phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, thể hiện phong cách, đẳng cấp của mỗi một đơn vị.
 bang-den-led
Bài viết hôm nay, quảng cáo Trọng Tín muốn giới thiệu đến cho các khách hàng của mình những mẫu sản phẩm hộp đèn LED trang trí với mục đích quảng cáo, công nghệ hiện đại, hình ảnh sống động, thu hút mọi ánh nhìn đặc biệt là vào ban đêm. 
bang-den-led

 Những ưu điểm của việc làm hộp đèn LED so với các loại bảng hiệu khác .


“Chúng tôi ở đây, đây là nơi bạn cần đến, hãy ghi nhớ những thông tin này…” chính là những thông điệp mà mỗi một tấm bảng hiệu hộp đèn LED muốn mọi người đi đường phải chú ý đến. Điểm đặc biệt của công nghệ này là những bóng đèn LED có thể nhấp nháy và hoạt động liên tục, có thể được lập trình sẵn trên chính những module hiển thị đó hết thông tin này đến thông tin khác. Với nhiều màu sắc thiết kế và những vận động nháy theo nhịp, những tấm bảng hiệu đèn LED trong thời gian đầu xuất hiện được rất nhiều người quan tâm và chú ý tới. 
bang-den-led
Ngày nay, khi công nghệ dần được cải tiến và thay đổi,có rất nhiều cách quảng cáo khác nhau được ưa chuộng không riêng gì tấm bảng hiệu đèn LED, tuy vậy chưa có loại biển hiệu nào có nhiều kích thước và cách thức thiết kế, thể hiện như vậy. Ở những bài viết trước, chúng tôi đã có dịp giới thiệu đến các quý khách hàng tấm bảng hiệu chữ nổi Mica kết hợp với  hệ thống đèn LED vô cùng hiện đại và bắt mắt, ngoài ra cũng có rất nhiều những cách thức kết hợp khác nhau đối với loại bảng hiệu này.
bang-den-led
Hộp đèn LED của quảng cáo Trọng Tín với độ bền cao, rất ít khi phải bảo dưỡng hay sửa chữa. Đặc biệt rất tiết kiệm năng lượng cũng như an toàn đối với hệ thống điện, có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng như lựa chọn mọi loại kích thước. Đối với những khách hàng có nhu cầu đặt các loại bảng hiệu quảng cáo, chỉ cần nhắn tin hoặc liên hệ trực tiếp, sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong việc thiết kế một cách vô cùng tận tình. Thời gian đặt và giao hàng nhanh chóng, lắp đặt cẩn thận, bảo hành, sửa chữa kịp thời đúng quy định.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây