0902.382.716
Contact Me on Zalo

Làm thế nào để bảng hiệu của quán cà phê thật nổi bật trên đường phố

Thứ năm - 24/08/2017 22:02
Với bảng hiệu ở bất kì đâu không chỉ riêng quán cà phê thì đặt tên cho bảng hiệu là vấn đề được quan tâm trước hết.
Làm thế nào để bảng hiệu của quán cà phê thật nổi bật trên đường phố
Thị trường cà phê tại Việt Nam hiện nay có thể coi là một ngành rất hót và có tiềm năng để ngày càng phát triển và đầu tư vào đó. Bởi vậy nên những nhà đầu tư đều không muốn bỏ đi miếng bánh béo bở này, điều đó cũng làm thúc đẩy cạnh tranh ngày càng gay gắt. Các ông chủ đã áp dụng mọi chiến lược quảng cáo, truyền thông, khuyến mại, marketing đủ mọi cách để quán được thu hút hơn và trong đó thì bảng hiệu có thể sẽ quyết định hơn một nửa trong số đó. Vậy sau đây chúng ta sẽ đi nghiên cứu xem như thế nào để bảng hiệu được nổi bật nhé.
 
Người ta vẫn thường nói mình đầu tư bao nhiêu thì sẽ nhận lại được ngần ý, vậy hãy dành thật nhiều thời gian và công sức để tạo nên một bảng hiệu thật ấn tượng, đây không phải là một việc làm lãng phí mà là đầu tư lâu dài. Với bảng hiệu ở bất kì đâu không chỉ riêng quán cà phê thì đặt tên cho bảng hiệu là vấn đề được quan tâm trước hết. Tên gọi sẽ thể hiện toàn bộ cho phong cách, văn hóa, chất lượng của quán cà phê, cũng chính tên gọi làm cho khách hàng nhớ đến và ghi dấu ấn tượng hơn. Ngoài ra tên gọi giúp quán sở hữu một thương hiệu riêng mà không sợ trùng lặp với một ai cũng như không cần kiểm soát sự đánh cắp từ đối thủ cạnh tranh.
starburk

Bên cạnh đó thì chất liệu bảng hiệu cũng quan trọng không kém, nếu như quán muốn hướng theo phong cách cổ xưa, truyền thống, vừa lịch sự, vừa thanh lịch thì thường nên chọn chất liệu bằng gỗ, có kèm theo nhiều họa tiết và nét chữ kiểu cách sẽ để lại ấn tượng đặc biệt với lứa tuổi trưởng thành một chút. Hơn nữa bảng hiệu bằng gỗ sẽ giữ được rất lâu mà không bị xấu hay cũ đi, cũng tiết kiệm khá nhiều chi phí. 

Song nếu quán cà phê hơi hướng theo phong cách hiện đại, phát triển cùng với công nghệ thông tin, mang phong cách trẻ trung, năng động thì nên chọn bảng hiệu với chất liệu Mica, Alu, hay hộp đèn sống động sẽ cực kì bắt mắt. Ưu điểm lớn nhất của những chất liệu đó là sự lung linh, thật sự thu hút vào buổi tối, bên cạnh làm sáng lên những góc đẹp của quán thì nó cũng che bớt một số góc không được đẹp lắm ở đây.

Một lưu ý đó nữa là xung quanh bảng hiệu bạn không đơn thuần chỉ ghi tên trên đó mà cần phải cung cấp nhiều thông tin hơn như hotline, facebook, địa chỉ,…Càng khéo léo cung cấp nhiều thông tin khách hàng sẽ ấn tượng lâu hơn và dễ dàng biến họ trở thành khách hàng hiện tại. Chúc các bạn thành công với một số mẹo nhỏ trên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây